Samsung Galaxy J8 chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá 7.29 triệu

Ngày: 11/07/2018 lúc 12:27PM

NgườnSamsung Galaxy J8 vừa được ra mắt tại Việt Nam
Samsung Galaxy J8 chính thức ra mắt tại Việt Nam

Hôm nay, Samsung vừa cho ra mắt Galaxy J8 tại Việt Nam, tiếp nối thành công của bộ đôi Galaxy J7 Pro và Galaxy J7+.

Ông Nguyễn Quang Hiền Huy – Phó Tổng giám đốc, Giám đốc điều hành ngành hàng Thiết bị Di động Công ty Điện tử Samsung Vina cho biết:

“Phân khúc điện thoại di động thông minh tầm trung luôn là trọng tâm đầu tư của Samsung trong những năm qua. Chúng tôi mong muốn mang đến những sản phẩm chất lượng cho khách hàng trong phân khúc này, đặc biệt là nhóm người dùng trẻ thông qua việc lắng nghe nhu cầu của họ vì đây là đối tượng có xu hướng sử dụng điện thoại nhiều nhất.

Vì vậy, tiếp sau thành công của Galaxy J7 Pro Pro và Galaxy J7+, Samsung Galaxy J8 được kế thừa những tính năng mạnh mẽ từ dòng điện thoại cao cấp nhất của Samsung, giúp người dùng trẻ thể hiện cá tính, tự tin nắm bắt cơ hội và sẵn sàng chinh phục mọi thử thách trong cuộc sống.”

Camera kép chụp tối, xoá phông chuyên nghiệp

Samsung Galaxy J8 sỡ hữu camera kép có độ phân giải 16 và 5 MP với khẩu độ lớn f/1.7 cho ra chất lượng ảnh tốt ngay cả trong điều kiện thiếu sáng, tích hợp cả Live Focus và Art Bokeh cho bạn trải nghiệm chụp ảnh mới lạ.

Samsung Galaxy J8 vừa được ra mắt tại Việt Nam
Cụm camera kép trên Galaxy J8

Chiếc smartphone này cũng sở hữu camera trước lên đến 16MP và khẩu độ f/1.9 cho bạn những bức ảnh selfie sắc nét, bên cạnh đó là tính năng sử dụng sticker để những bức ảnh selfie thêm sinh động hơn.

Samsung Galaxy J8 vừa được ra mắt tại Việt Nam
Hình minh hoạ

Thiết kế tinh tế, màn hình tràn viền thời thượng và khả năng giải trí tốt

Galaxy J8 sỡ hữu thiết kế kim loại, các góc bo tròn mềm mại đem lại cảm giác vừa vặn, chắc chắn khi giữ trong lòng bàn tay. Máy sẽ có ba màu sắc là Tím Sapphire, Đen Titan và Vàng Thạch Anh.

Samsung Galaxy J8 vừa được ra mắt tại Việt Nam
Thiết kế màn hình tràn viền trên Galaxy J8

Mặt trước của J8 là màn hình tỉ lệ 18.5:9 với kích thước hiển thị là 6 inch, sử dụng tấm nền Super AMOLED mang đến trải nghiệm hình ảnh sống động và bắt mắt.

Smartphone này cũng sẽ hỗ trợ công nghệ Dolby Atmos mang lại trải nghiệm âm thanh vòm chân thực, tối ưu cho nhu cầu giải trí trên thiết bị di động.

Samsung Galaxy J8 vừa được ra mắt tại Việt Nam
Galaxy J8 phục vụ tốt nhu cầu giải trí của người dùng

Những tính năng đặc biệt

Galaxy J8 sỡ hữu 2 lớp bảo mật vô cùng an toàn, đó là bảo mật vân tay ở mặt lưng và tính năng nhận diện khuôn mặt giúp cho người dùng mở khoá nhanh hơn.

Ngoài ra, máy còn có tính năng thư mục bảo mật sẽ giúp bảo vệ tính tuyệt mật của các tập tin được lưu trong điện thoại, hạn chế mất thông tin dữ liệu và bảo đảm sự riêng tư cho người dùng.

Samsung Galaxy J8 vừa được ra mắt tại Việt Nam
Hình minh hoạ

Song song đó, Galaxy J8 còn tích hợp App Pair giúp hai ứng dụng chạy song song cùng lúc, bạn cũng có thể sử dụng ba tài khoản chat cùng một lúc và nhiều tính năng hay ho khác.

Được biết, Galaxy J8 sẽ chính thức lên kệ với mức giá bán lẻ đề nghị là 7.290.000 đồng.

Nguồn: Thegioididong

BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục